ทำเตาอบแบบสลับทิศทางลม

วันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ข้อมูลเกี่ยวกับการทำเตาอบลำใย

       สว้สดีครับ
วันนี้ผมขอพูดเกี่ยวกับเตาสลับทิศทางลมร้อนพอเคร่าๆครับ เกิดจากการคิคว่าควรทำอย่างไรถึงจะมีความสะดวกสะบายในการทำงานและประหยัดพลังงาน เพื่อให้ใช้พลังงาน้อยและได้ผลดีที่สุด ซึ่งผมก็ได้คีดค้นมาหลายแบบมีแบบที่ดีพอใช้ เพราะยังมีแบบอื่นที่ใช้เพลิงและพลังงานหลายชนิดในการทำงาน และผมได้แสดงให้เห็นหน้าเว็บแล้ว และมีอีกต้องดูที่เว็บบล็อก ที่http//tana.56.gato.com ครับ ผมมีรูปที่ทีมงานของผมได้ไปสร้างไว้มาให้ดู ขอจบเพียงเท่านี้ก่อนแล้วจะนำผลงานออกมาใหม่สวัสดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น